Tin tức chung

 Làm thế nào gia tăng Sự tin cậy dành cho Bạn trong Công việc và Cuộc sống?
Trong cuộc sống cũng như công việc hàng ngày, chúng  ta tiếp xúc với nhiều khách hàng, đồng nghiệp, cá nhân, và nhiều người đa dạng. Sự tin cậy tạo sự khác biệt và đưa đến kết quả nhanh chóng. Làm thế nào chúng ta có nhận định sự tin cậy cũng như gia tăng sự tin cậy dành cho mình?
Bí quyết lãnh đạo từ các CEO thành công
Cách bạn lãnh đạo sẽ phản ánh những điểm mạnh và yếu của chính bạn. Bốn CEO dưới đây sẽ chia sẻ với bạn những chiến lược lãnh đạo hàng đầu của họ.
Những điều bạn nên tránh để trở thành "nghệ sĩ" trong Leadership
Cuốn sách “The Taboos of Leadership” (Những trái cấm trong nghệ thuật lãnh đạo) mới đây của Anthony F. Smith, CEO kiêm thành viên sáng lập Viện nghiên cứu lãnh đạo Mỹ đã bàn về vấn đề này một cách xác thực và rất thuyết phục. Smith tranh luận rằng công chúng ngày nay còn chưa hiểu hết về nghệ thuật lãnh đạo cũng như về những nhà lãnh đạo “bằng xương bằng thịt”. 
Các hãng công nghệ đón nhân viên mới ra sao?
Vượt qua những vòng phỏng vấn cam go chưa phải là thử thách cuối đối với các “tân binh” đầu quân cho các công ty công nghệ hàng đầu như Google, Apple, Facebook...
Quản lý nhân sự: 9 điều cần làm
Nếu hỏi một giám đốc điều hành (CEO): “Quản lý nhân sự của công ty làm gì?”, thì đa phần câu trả lời là: “Tôi chỉ biết cần phải có một quản lý nhân sự”.
Thành công khi lần đầu tiên làm Sếp
Sau bao nhiêu cố gắng, cuối cùng những thành tích bạn đạt được cũng được công nhận. Bạn được thăng chức và được nắm giữ vị trí lãnh đạo. Nhưng lần đầu tiên làm Sếp mọi thứ thật khác xa với công việc trước đây bạn từng làm. Cùng một lúc phải xây dựng mối quan hệ tốt với nhân viên, sắp xếp, phân công, giám sát công việc của từng người. Làm thế nào để có thể lãnh đạo được một tập thể mà mỗi người có một sở trường, sở đoản khác nhau. Những nhân viên này, họ cần gì ở một vị Sếp trẻ như bạn. Chúng tôi xin chia sẻ cùng bạn một số kỹ năng giúp bạn tự tin và xử lý những tình huống tốt hơn khi lần đầu tiên làm Sếp:
Làm thế nào để tuyển dụng nhân sự đúng người đúng việc?
Hãy luôn nhớ tính thiết yếu của việc tuyển dụng liên tục và khuếch trương để có thể tuyển đúng người tài.
Nghệ thuật lắng nghe giúp bạn thành công
Nghệ thuật giao tiếp vô cùng quan trọng trong cuộc sống cũng như công việc của chúng ta. Nhưng phần lớn mọi người nhầm tưởng rằng những ai giao tiếp giỏi là những người có kỹ năng nói tốt, điều đó hoàn toàn sai lầm. Nghệ thuật giao tiếp bao gồm cả kỹ năng nói và lắng nghe. Trong đó, kỹ năng nói là tiền đề để bạn tạo dựng mối quan hệ, nhưng nghệ thuật lắng nghe mới là nhân tố chính mang đến thành công cho bạn. Tại sao lại như vậy? Để trả lời cho câu hỏi này các bạn cùng Careerlink tìm ra những bí quyết trong nghệ thuật lắng nghe nhé.
Hãy tin tưởng nhân viên của bạn!
Lãnh đạo là “khả năng thu hút người khác đi theo bạn”. Một trong những mong muốn lớn nhất của con người là nhu cầu được coi trọng, được cảm thấy sống và làm việc có ý nghĩa và mục đích. Người lãnh đạo chính là người có khả năng nắm bắt được những cảm xúc sâu kín của người khác và giúp họ đạt được những thành quả tốt nhất.
Nếu cuộc sống đá cho bạn một cú...
Bạn đừng ước mình có ít vấn đề hơn; hãy ước mình có nhiều kỹ năng hơn. Đừng đòi hỏi những thử thách nhỏ hơn; mà hãy mong sự thông minh và tự tin lớn hơn. Đừng tìm cách dễ dàng; hãy tìm kết quả tốt nhất có thể.
Trang 7 trong 9Đầu tiên    Trước   2  3  4  5  6  [7]  8  9  Tiếp   Cuối