Báo chí viết về Bizzone

VCCI - FSC: Sức mạnh công nghệ đến từ BIZZONE 2010

Hiện nay giới ICT Việt Nam đã nổi lên rất nhiều thương hiệu mạnh nhưng FSC là một trong số ít các công ty có sản phẩm gắn liền với thương hiệu doanh nghiệp. Chia sẻ với chúng tôi Ông Trần Việt Cường, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Điện tử Tin học FSC không dấu vẻ tự hào, khẳng định: “Sản phẩm của FSC đơn giản, dễ sử dụng, nhưng đầy sức mạnh”.


Sức mạnh công nghệ FSC

FSC là công ty hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực công nghệ thông tin với dòng sản phẩm chính là bộ giải pháp phần mềm hỗ trợ cho công tác quản lý trong các doanh nghiệp. Đối tượng khách hàng chủ đạo mà công ty hướng tới là các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài.  Với kinh nghiệm gần 10 năm giải quyết hàng trăm bài toán quản trị nhân sự cho các doanh nghiệp ở Việt Nam, FSC vừa tung ra thị trường phiên bản Bizzone 2010, giải pháp dễ dùng nhưng đầy sức mạnh dành cho các nhà quản trị nhân sự.

Bizzone 2010 là một dòng sản phẩm chiến lược của FSC, với cam kết chắc chắn với thị trường trong việc đầu tư phát triển dòng sản phẩm phục vụ các công tác quản lý, ngoài phiên bản 2010 hiện tại bao gồm 6 module nghiệp vụ cơ bản: Human resources – Quản lý nhân sự; Recruitment – Quản lý tuyển dụng; Learning – Quản lý đào tạo; Social insurance – Quản lý bảo hiểm; Payroll and Tax – Quản lý lương, các khoản phải trả theo lương, thuế; Time and Attendance – Chấm công và quản lý thời gian làm việc, FSC đang tập trung nguồn lực để nghiên cứu, phát triển tích hợp thêm các module cao cấp khác cho Bizzone như: Employee Self-service – Công cụ phục vụ nhân viên, Dashboard – Bảng thông tin tổng hợp về nhân sự, Portal - Hệ thống thông tin nhân sự, Intelligence Workforce analysis- Công cụ phân tích nguồn nhân lực thông minh...

Bên cạnh các đặc tính vượt trội như: dễ sử dụng thông qua giao diện thân thiện, đa ngôn ngữ, nhiều công cụ hỗ trợ người dùng…; Khả năng vận hành ổn định, linh hoạt thông qua kiến trúc thiết kế dạng module… Bizzone 2010 còn có các chức năng hiện đại như: Import/Export (Cập nhật hoặc xuất dữ liệu tự động), Logging&Exception (Lưu vết người dùng), User Manager (Bảo mật và phân quyền), Look and Feel (Tùy biến giao diện), Auto Update(Tự động cập nhật phiên bản), Tích hợp với cổng thông tin nội bộ sử dụng SharePoint, Task/Alert/Notification (Các công cụ cảnh báo, thông báo qua giao diện của phần mềm, qua email hoặc qua tin nhắn SMS)…

Bizzone 2010 vận hành tốt trên các hệ quản trị cơ sở dữ liệu như Oracle, SQL Server, MySQL, DB2, PostgreSql, Firebird, SQL Anywher cho phép kết nối với tất cả các loại máy chấm công, khả năng chạy độc lập từng module hoặc tích hợp thành hệ thống đồng bộ.

Bằng tiêu chí dễ dùng nhưng đầy sức mạnh trong mỗi sản phẩm, FSC đã chinh phục được rất nhiều khách hàng khó tính, đặc biệt là những công ty liên doanh như: Công ty YAMAHA Việt Nam, Sơn Nippon, Công ty Toyo Denso, Công ty Stanley, Katolec, Công ty Sumi Hanel, Công ty Vaude Việt Nam, Công ty Trendsetters Fashion…

Thành công của Bizzone 2010 được ghi nhận qua việc sản phẩm liên tiếp nhận các giải thưởng Sao Khuê 2007, 2009, 2010 – giải thưởng uy tín của ngành CNTT dành cho giải pháp phần mềm quản lý nhân sự tiêu biểu.

Theo ông Cường, trong các năm tiếp theo, Bizzone sẽ lần lượt ra mắt các tính năng mới nhằm phục vụ nhu cầu quản lý nguồn nhân lực một cách chuyên nghiệp, đủ sức cạnh tranh với các giải pháp phần mềm quản trị nhân sự tiên tiến trên thế giới.'

Mục tiêu của FSC

Hiện nay, với hơn 100 cán bộ công nhân viên, gồm 2 công ty con ở Hà Nội và chi nhánh ở Thành phố Hồ Chí Minh. FSC đang từng bước nỗ lực phấn đấu để chiếm lĩnh thị trường và tiến tới xuất khẩu các phần mềm ra nước ngoài.

Để thực hiện được mục tiêu đó, song song với việc không ngừng tập trung đầu tư, nâng cao nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ công nhân viên, FSC còn chú trọng đầu tư, nâng cấp các trang thiết bị cũng như cơ sở vật chất, quy trình quản lý, nhằm hình thành nền tảng vững chắc cho việc phát triển các sản phẩm chất lượng cao.

 Ông Trần Việt Cường chia sẻ: “bằng các chính sách đào tạo hợp lý,liên tục đánh giá và cải tiến quy trình làm việc, tạo môi trường làm việc kích thích sáng tạo sẽ là các yếu tố cốt lõi giúp FSC tạo ra những sản phẩm công nghệ đầy sức mạnh. Ngoài ra, việc đầu tư chuyên sâu cho các dòng sản phẩm chính là một cách thức để FSC tạo dấu ấn và hình thành thương hiệu mạnh. Với hướng phân khúc thị trường là các giải pháp phần mềm phục vụ hiện đại hóa quản lý cho các doanh nghiệp vừa và lớn, FSC đang nỗ lực nghiên cứu và sáng tạo không ngừng để tiếp tục tung ra thị trường các sản phẩm ngày một ưu việt hơn, tiên tiến hơn”.

Hoàng Thắm

Theo: http://vccinews.vn